Top Ad unit 728 × 90

Top 10 Blog chia sẻ Template Blogspot lớn nhất hiện nay

Như các bạn cũng biết, càng ngày thì Template Blogspot càng trở nên đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và tối ưu hơn để có thể sánh kịp với các nền tảng Blog/website khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự tạo cho riêng mình một Template được.
Vì vậy, bài viết này mình sẽ đưa ra danh sách Top 10 Blog chia sẻ Template Blogspot miễn phí và tốt nhất hiện nay trên thế giới mà mình biết được.
Danh sách dưới đây đều là những Blog/website chia sẻ template hàng đầu thế giới cho nên Template của họ cũng đẹp và chất lượng không thua kém nhau là bao nên mình không viết chi tiết nữa nhé!

1. Soratemplates

Soratemplates

2. Btemplates

Btemplates

3. Premium Blogger Templates

Premium Blogger Templates

4. Blog Template 4u

Blog Template 4u

5. Zoom Template

Zoom Template

6. Deluxe Templates

Deluxe Templates

7. Lovely Templates

Lovely Templates

8. All blog Tools

All blog Tools

9. Protemplateslab

Protemplateslab

10. Blogger template Store

Blogger template Store
Trên đây là danh sách Top 10 Blog chia sẻ Template Blogspot lớn nhất hiện nay. Hi vọng rằng, với danh sách này các bạn sẽ tìm được một Template Blogspot phù hợp với mình. Mình xin lưu ý rằng, do đây là Template được chia sẻ miễn phí nên rất có thể họ sẽ mã hóa các đoạn Js trong Template của mình. Cũng như rất có thể họ sẽ gắn đoạn mã để bảo vệ bản quyền cho Template.
Vì vậy, để có thể toàn quyền sử dụng Template thì bạn nên mua Template từ họ để nhận được sự hỗ trợ khi gặp phải vướng mắc nhé!

Cập nhật thêm
11 : http://mytem.doiguocmoc.com
12: http://share.thinhnd.com/

Nguồn : DoiGiocMoc
Top 10 Blog chia sẻ Template Blogspot lớn nhất hiện nay Reviewed by Unknown on 02:26:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Phúc Oscar © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.