Top Ad unit 728 × 90

Revoltify – Template đẹp cho blog cá nhân

Cũng đã khá lâu mình chưa giới thiệu tới các bạn một Template nào cả. Vì thực ra mình cũng không tìm thấy được tem nào đẹp để mà giới thiệu nữa. Cũng thật tình cờ khi hôm nay lang thang trên mạng tìm một Template để làm cái blog cá nhân thì bắt gặp được tem này. Mình đã ưng nó ngay lập tức, và quyết định giới thiệu cho các bạn cùng biết để dùng luôn.
Revoltify Template đây phải nói là một tem rất phù hợp để làm một blog cá nhân, hay một blog chia sẻ nếu như không có quá nhiều các lĩnh vực. Thật tuyệt vời là Revoltify hiện tại có hai phiên bản để cho các bạn lựa chọn.
Revoltify-Premium-1
Nếu như bạn chưa có điều kiện thì bạn có thể dùng bản miễn phí,  nó cũng không hề thua kém bản có phí ở chức năng. Chỉ là về giao diện thì có chút không bằng thôi. Tuy nhiên không sao hết, bởi hai bản này đều đẹp và rất bắt mắt.
Với thiết kế đơn giản, chỉ gồm hai cột nên nhìn blog khá là thoáng không bị lẫn lộn giữa các phần. Cũng bắt kịp thời đại, Revoltify đã tích hợp Reponsive và Breadcrumbs cho nó. Đã được tối ưu hóa và chuẩn SEO. Vì vậy, có thể nói rằng đây là một Tempalte mà bạn đáng dùng thử đấy!!!

Bản v2: DEMO DOWNLOAD

Bản v3: DEMO DOWNLOAD
Revoltify – Template đẹp cho blog cá nhân Reviewed by Unknown on 02:25:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Phúc Oscar © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.